Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

PHÒNG NGỪA BỆNH HẠI TRÊN CÂY THANH LONG




HỘI LÀM VƯỜN VIỆT NAM
CTY NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM
 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 09 116 112 12 – 097 333 0906




PHÒNG NGỪA BỆNH HẠI TRÊN CÂY THANH LONG


           * PHÒNG NGỪA THỐI RỄ, VÀNG NGỌN, TÓP CÀNH, BỆNH HẠI  THANH LONG:
·       Ngừa bệnh, cải tạo và phục hồi đất: VINAXANH tưới gốc + Oligo Chitosan VINAXANH, 1 lit1 pha 400 lít nước, tưới gốc vào đầu và giữa mùa mưa.
·       Chặn thối rễ: Vườn thanh long bị ngập nước, đấp thấp mưa nhiều thối rễ sử dụng VINAXANH tưới gốc + Oligo Chitosan VINAXANH  tưới gốc sẽ chặn đứng hiện tượng thối rễ, bảo vệ rễ và phục hồi rễ hư tổn.
·       Cành héo tóp, vàng ngọn: Sử dụng VINAXANH 1 + Oligo Chitosan, 1 lít pha 300 – 400 lít nước phun phủ trụ.
·       Phun phủ cành ngừa bệnh: Phun Nano Chitosan/Oligo Chitosan kết hợp với phun VINAXANH 1 phủ đều lên cành thanh long, với liều lượng:
-   Pha 10ml Nano Chitosan + 50ml Vinaxanh1 vào bình 16 lít, phun phủ trụ vào đầu mùa mưa hoặc sau thu hoạch.
-   Phun Chitosan (20 – 50ml/bình 16 lít) phun phủ cành, trái giai đoạn nhỏ phòng bệnh rất hiệu quả. Có thể phun nhiều lần, đây là chế phẩm sinh học không có tác dụng phụ.
Nano Chitosan và Oligo Chitosan là chế phẩm sinh học chiết xuất 100% từ tự nhiên, có tác dụng như Vaccin thực vật, tăng sức đề kháng cho cây trồng đối với nấm bệnh, vi khuẩn và virus, phòng ngừa bệnh phát triển rộng, bảo vệ bề mặt trái. Chế phẩm Nano Chitosan và Oligo Chitosan phun chung với VINAXANH còn có tác dụng như một kích thích sinh trưởng, rất tốt cho cây trồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét